5 LÝ DO AIO CITY LÀ DỰ ÁN ĐÁNG MONG ĐỢI TRONG QUÝ 3/2019

5 LÝ DO AIO CITY LÀ DỰ ÁN ĐÁNG MONG ĐỢI TRONG QUÝ 3/2019
  • Vị trí vàng, ngàn tiện ích:
    Toạ lạc tại Khu Tên Lửa sầm uất, liền kề Aeon Mall Bình Tân và Khu Y tế Kỹ thuật cao Shangri-la, căn hộ Aio City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận Bình Tân, thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, ẩm thực, giải trí, giáo dục và sức khoẻ cho cư dân tương lai.
  • Tiện ích nội khu đẳng cấp:
    Là sản phẩm của Tập đoàn Hoa Lâm, Aio City thuộc dòng dự án cao cấp, xây dựng theo tiêu chuẩn mới hiện đại. Dự án bố trí nhiều dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, để phục vụ cho cư dân: Sảnh đón 5 sao, Hồ bơi chân mây, Bãi giữ xe trên cao từ tầng hầm đến tầng 4…
  • Bàn giao vật liệu cao cấp:
    Vật liệu hoàn thiện với chất lượng vượt trội từ các thương hiệu nổi tiếng: Toto, Malloca, Duravit, Vitra…Dự kiến sẽ là một hoặc một trong những thương hiệu trên.
  • Tiềm năng sinh lời vượt trội
    Sở hữu vị trí kim cương, trung tâm sầm uất của Quận Bình Tân, Aio City hội tụ đầy đủ yếu tố tăng giá nhanh, tiềm năng sinh lợi vượt trội trong thời gian ngắn.
  • Chủ đầu tư uy tín:
    Một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về đầu tư bất động sản, tài chính ngân hàng và y tế. Đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 toạ lạc tại trung tâm thành phố đã khẳng định được uy tín của Chủ đầu tư.

Là dự án bất động sản có sức hút vô cùng lớn thời điểm hiện tại, Aio City là “phát súng” đầu tiên trong quý 3/2019, bắt đầu sự sôi động của thị trường bất động sản Sài Gòn nói chung và khu Tây nói riêng. Phú Hoàng Land tự hào là đơn vị phân phối F1 dự án Aio City Bình Tân.

Bài liên quan